Bắc Bộ sắp tăng nhiệt mạnh

Mục lục

Hôm nay Bắc Bộ tiếp tục hình thái thời tiết sáng sớm sương mù, mưa phùn và mưa nhỏ, trưa chiều trời hửng nắng, nhiệt độ cao nhất từ 26 - 28 độ C, riêng khu Tây Bắc có thể trên 30 độ C. Hình thái thời tiết này duy trì đến mai.

Bắc Bộ sắp tăng nhiệt mạnh
Bắc Bộ sắp tăng nhiệt mạnh

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ hôm nay ngày nắng, có gió nhẹ, đêm mưa vài nơi, sáng sớm có nơi sương mù. Sáng sớm và đêm trời rét.

Nhiệt độ cao nhất 25 đến 28 độ C, riêng khu Tây Bắc 27 đến 29 độ C, có nơi trên 30 độ C. Nhiệt độ thấp nhất 18 đến 21 độ C, riêng khu Tây Bắc 14 đến 17 độ C, có nơi dưới 14 độ C.

Thời tiết Đông Bắc Bộ hôm nay (3/2) có gió nhẹ, nhiều mây, sáng và đêm mưa nhỏ, mưa phùn và sương rải rác, trưa chiều trời giảm mây có nắng. Sáng và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ cao nhất 25 đến 28 độ C, có nơi trên 28 độ C. Nhiệt độ thấp nhất 19 đến 22 độ C, vùng núi có nơi dưới 18 độ C.

Thời tiết Thủ đô Hà Nội hôm nay nhiều mây, sáng và đêm mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây trời hửng nắng nhẹ. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ cao nhất 26 đến 28 độ C. Nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C.

Dự báo hình thái thời tiết trên còn duy trì ở Bắc Bộ đến mai (4/2). Từ ngày 5/2, do ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh yếu, Bắc Bộ giảm nhiệt, trời tiếp tục nhiều mây, có mưa phùn, mưa nhỏ và sương mù.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có gió nhẹ, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù rải rác, trưa chiều trời giảm mây và có nắng. Sáng và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ cao nhất 25 đến 28 độ C, có nơi trên 29 độ C. Nhiệt độ thấp nhất 20 đến 23 độ C.

Dự báo hình thái thời tiết này còn duy trì nhiều ngày tới ở các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế. Từ ngày 8/2, do ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh có cường độ mạnh, khu vực này chuyển mưa rét.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng - Bình Thuận hôm nay có gió đông bắc đến đông cấp 2-3, đêm không mưa, ngày nắng.

Nhiệt độ cao nhất 28 đến 31 độ C, có nơi trên 31 độ C. Nhiệt độ thấp nhất 21 đến 24 độ C.

Dự báo hình thái thời tiết ít mưa, ngày nắng còn duy trì nhiều ngày tới ở Đà Nẵng - Bình Thuận. Từ ngày 9/2, khu vực Đà Nẵng - Bình Định có thể chuyển mưa rải rác, nền nhiệt giảm.

Thời tiết Nam Bộ hôm nay có gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất 31 đến 34 độ C, có nơi trên 34 độ C. Nhiệt độ thấp nhất 22 đến 25 độ C.

Thời tiết Tây Nguyên hôm nay có gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ cao nhất 29 đến 32 độ C, có nơi trên 32 độ C. Nhiệt độ thấp nhất 18 đến 21 độ C.

Dự báo hình thái thời tiết trên còn duy trì nhiều ngày tới ở Nam Bộ và Tây Nguyên.